Nhà nhà đón tết

Đón xuân 2017


Làm mới tổ ấm của bạn với các sản phẩm của Nhựa Tự Lập

Admin10:22 24/11/2016

Đã vào tháng 12, mọi người tất bật chuẩn bị cho một cái tết sắp đến gần.
Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm đồ dùng sinh hoạt trong gia đình, các sản phẩm gần gũi với cuộc sống hàng ngày trong nhà các bạn. 
Rất mong được góp phần làm cho căn nhà thân yêu của các bạn được đẹp hơn.....

Đón xuân Đinh Dậu 2017.
Với phương châm không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn làm ra các sản phẩm tiêu dùng thiết thực giúp cho cuộc sống trong gia đình tiện nghi hơn đẹp hơn, công việc "nhà" của người nội trợ được dễ dàng nhanh chóng hơn. Có được các công cụ hỗ trợ để tiết kiệm nhiều thời gian hơn, nhờ đó bạn có nhiều thời gian giải trí và vui chơi hạnh phúc với người thân.
Công ty có các sản phẩm tiện lợi dùng trong nhà bếp như Lược dừa, thau rỗ, ly tô,các sản phẩm bày trên bàn ăn như hộp đựng đũa, hộp khăn giấy, hủ tăm tiêu...
Các sản phẩm trong phòng tắm như khay kệ hộp xà bông móc treo móc áo
rồi các sản phẩm dụng cụ giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng sạch sẽ gồm có ky rác thùng rác nhiều loại nhiều mẫu màu sắc , và các loại bàn chải từ giặt đồ chà chân tay, chà sàn chà cầu...
Khi đã xong với các sản phẩm phục vụ các công việc cần thiết trong nhà ta có thể thư giản và làm đẹp nhà với các loại chậu nhựa trồng cây, rào chắn đất, đến đây là hy vọng các sản phẩm công ty chúng tôi đã góp phần giúp bạn đón Tết thật vui và Hạnh Phúc.
"Kim kê báo thức xuân dần đến
Vạn vật hân hoan đón xuân về
Nhà nhà việc việc đều như ý
An Khang Thịnh Vượng Lộc Lộc đầy "









Nhận xét

Bài đăng phổ biến